Xem video trên Mazda Connect trên xe Mazda 3

Edit

Hướng dẫn cài đặt Phiên bản Video Player 2.7 cho Mazda Connect trên xe Mazda 3


Cài đặt xem video trên usb của xe mazda 3 và cx5 tức là gì
Nguyên bản của nhà sản xuất thì khi cắm usb vào xe thì chỉ nghe được tiếng chứ không xem được hình và cho dù bạn có coppy video dưới mọi định dạng vào usb thì khi di chuyển xe tức là về D thì bạn vẫn không xem được video. Vậy khi cài phiên bản Video Player 2.7 này tức là bạn coppy dưới định dạng MP4 vào trong thư mục của USB thì bạn có thể xem được video khi bạn lái xe, các ông bố bỉm sữa có thể cho con mình xem hoạt hình khi lái xe !
Phiên bản đã được điều chỉnh thông báo tiếng việt. Thêm chức năng tua nhanh, next video mượt mà hơn. Khi chuyển số lùi hiện camera nhanh hơn.
Dùng để Play video định dạng mp4 720p từ USB.
Hướng dn cài đặt
* B1: Sử dụng USB và format định dạng FAT32 (trên Mac OSX format định dạng MS-DOT FAT)
* B2: Tải file tại đây về và giải nén (nếu thấy file .DS_Store các cụ xóa giùm). Copy toàn bộ file trong thư mục đã giải nén vào USB vừa format.
* B3: Bỏ toàn bộ đĩa CD/DVD hoặc các cổng đang cắm ra khỏi xe. Cắm USB vừa copy vào cổng USB của xe, Khởi động xe (nhấn 1 lần nút Start/Stop, có thể không cần nổ máy). Đợi khoảng 30s màn hình hiện lên thông báo đã thành công
* B4: Tháo USB trên ra khỏi xe, khởi động lại MZD Connect bằng cách nhấn đồng thời các nút Mute + NAV + Back cho tới khi màn hình tắt và xem kết quả.
Chuẩn bị USB chứa video:
Copy video định dạng mp4, 720p vào thư mục trong USB (USB này khác với USB ở trên các bạn nhé).Thưởng thức và cảm nhận nhé!
Edit
Share on Google Plus

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

G

0988998385

Gọi tư vấn xe
goi
Gửi tin nhắn