Dịch vụ bảo dưỡng xe Mazda tại Mazda Long Biên
- 1.
- 2. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH MAZDA LONG BIÊN
- 2.1. 1. Những gì được bảo hành
- 2.1.1.
- 2.1.2. - Điều kiện bảo hành
- 2.1.3. - Phạm vi áp dụng bảo hành
- 2.1.4. - Bảo hành miễn phí
- 2.2.
- 2.2.1. - Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất
- 2.2.2. - Không bảo hành xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn
- 2.2.3. - Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe
- 2.2.4. - Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên
- 2.2.5. - Thay đổi đồng hồ đo quãng đường
- 2.2.6. - Chi phí phụ
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH MAZDA LONG BIÊN
1. Những gì được bảo hành
- Thời hạn bảo hành
• Đây là chế độ bảo hành chung được áp dụng cho tất cả các
loại xe du lịch MAZDA do THACO (Công ty CP ô tô Trường Hải) phân phối tại thị
trường Việt Nam với thời gian là 36 tháng hoặc100.000km, tùy
vào điều kiện nào đến trước
• THACO sẽ bảo hành bình ắc quy trong thời hạn 12 tháng (hoặc
20.000 km tùy điều kiện nào đến trước).
• THACO sẽ bảo hành nạp lại ga lạnh trong 12 tháng (hoặc
20.000km tùy điều kiện nào đến trước).
• Bảo hành lốp do nhà sản xuất lốp tại Việt Nam hoặc có đại
diện tại Việt Nam bảo hành theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất lốp
- Điều kiện bảo hành
VINA MAZDA chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe
mới bị hỏng hóc trong điều kiện:
• Xe hoạt động trong điều kiện bình thường.
• Chất lượng phụ tùng không tốt.
• Lỗi lắp ráp.
• Trừ những điều kiện ghi trong mục HẠN CHẾ BẢO HÀNH. Chú ý:
Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.
- Phạm vi áp dụng bảo hành
• Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ
nghĩa Việt Nam.
- Bảo hành miễn phí
• Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao
động) là miễn phí.
2. Những trường hợp sau đây VINA MAZDA sẽ không bảo
hành
- Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất
• Những ảnh hưởng do hạn chế của luật pháp hay quy định của
chính phủ.
• Chiến tranh, bạo loạn, đóng cửa nhà máy, lỗi lao
động.
• Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở
quá tải), tai nạn,cẩu thả, tự ý sửa đổi, tự ý cải tiến, đấu nối, tháo ngắt, sửa
chữa, điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tự ý lắp thêm phụ
tùng/phụ kiện không thuộc chế độ bảo hành.
• Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn
hoặc xước sơn không được bảo hành.
• Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất,
nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên
khác đều không được bảo hành.
- Không bảo hành xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn
• Các trường hợp xe hư hỏng do dùng sai nhiên liệu, dầu bôi
trơn không đúng với các loại nguyên liệu đã quy định trong cuốn "Hướng dẫn sử
dụng" đều không thuộc chế độ bảo hành.
- Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe
• Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa
xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa,
nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì,
bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây
đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc
bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe…đều là những hạng mục bảo dưỡng
không thuộc chế độ bảo hành.
- Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên
• Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá
trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.
- Thay đổi đồng hồ đo quãng đường
• Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều
chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không
được bảo hành.
- Chi phí phụ
• Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất
thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.
3. Trách nhiệm của chủ xe
Trong điều kiện giới hạn bảo hành phụ tùng phụ kiện, khách
hàng phải có trách nhiệm:
• Sử dụng, bảo dưỡng xe đúng theo hướng dẫn trong sổ “Hướng
Dẫn Sử Dụng” xe.
• Lưu giữ tài liệu liên quan đến việc thực hiện bảo dưỡng định
kỳ theo qui định trong Sổ Bảo Hành, vì đó là tài liệu chứng minh xe của bạn đã
thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định.
• Lưu giữ cẩn thận các tài liệu, lệnh sửa chữa, hóa đơn liên
quan đến việc thay thế phụ tùng vì đó là tài liệu chứng minh xe của bạn được
thay thế phụ tùng do VINA MAZDA cung cấp.
4. Những thông tin cần biết
- Nơi nhận dịch vụ bảo hành
• Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của CÔNG
TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC) sẽ
là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những
phụ tùng tái chế cho xe nằm trong chế độ được bảo hành cho quý khách. Để đạt
được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý kháchcó được một quy trình theo
dõi xuyên suốt, THACO khuyến cáo Quý khách hãy trở lại Đại Lý đã thực hiện bán
xe cho Quý khách.
- Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác
• Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và
xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, xe sẽ không được bảo hành.
- Những thông tin cần thiết
Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin
sau đây:
• Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện
hoạt động.
• Model và năm sản xuất.
• Số nhận dạng phương tiện (VIN).
• Số đo công tơ mét hiện thời.
• Ngày mua xe.
• Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch
vụ.
• Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.
- Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ
• Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền
chính hãng của CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG
HẢI (THACO PC) Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý
khách. Tất cả các Đại Lý/ Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của VINA
MAZDA ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các
dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe của Quý khách. Vì thế, đầu tiên quý khách hãy liên
hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại Lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ
trách quan hệ với khách hàng để được giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.
Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc
của Đại Lý / Trạm dịch vụ, đây là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui
tới nhất của Quý khách.
Nếu Đại Lý / Trạm dịch vụ mà Quý khách liên hệ không thể đưa
ra được giải pháp...
• Bước 2: Liên hệ với CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô
TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC).
Hãy vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH
CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC) qua phòng dịch vụ của VINA MAZDA được ghi trên
Phiếu đăng ký bảo hành.
Xem thêm các dòng xe :
- Click để xem : Mazda 2 phiên bản mới 2018
- Click để xem : Mazda 3 phiên bản mới 2018
- Click để xem : Mazda 6 phiên bản mới 2018
- Click để xem : Mazda CX5 phiên bản mới 2018
- Click để xem : Mazda BT50 phiên bản mới 2018
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Mazda Long Biên - Showroom chính hãng Thaco Trường Hải
Địa chỉ : Số 2A Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà nội
Hotline Trưởng nhóm bán hàng
Đình Phương : 0988998385 - 0938809943
Hotline dịch vụ : Mr. Tín 0938809135
Website : http:://www.giaxeotomazda.blogspot.com
Website : http://www.mazdalongbienoto.blogspot.com
Website : http://www.mazdabacgiang.vn
Website : http://www.mazdabacninh.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét